ทำบูทสกรีนเป็นชาวเรากัน

Standard
แด่ความสัมพันธ์ ฉันเพื่อน วันนี้ ผมขอเสนอ Bootscreen XP เป็นรูปที่เราต้องการ
 
จะดีแค่ไหนหากเปิดคอมมาทุกครั้ง เราเห็นรูป Bootscreen ที่จำเจเปลี่ยนเป็นรูปที่เราอยากจะแสดง
ก็คงมีทุกคนแหละที่อยากจะทำ ผมก็คนนึ่ง
 
แต่ก็นะด้วยขอจำกัดขอระบบบ้างอย่าง ทำให้รูปที่แสดงออกมานั้นไม่ได้ชัดเจนอะไรมากมายจะเป็น โหมดแค่ 16 สีเท่านั้น
 
 

อันนี้ตัวอย่าง แล้วก็ทำเป็นบูทสกรีน เครื่องของผมเรียบร้อย

 

ขั้นตอนทำการน่ะหรอ

 

– ไปเอาโปรแกรม Bootscreen ที่ http://www.download.com/BootSkin/3000-2105_4-10257781.html มันฟรีนะ

– แล้วก็นำ Bootscreen ที่ต้องการติดตั้งใน Subfolder ของ Folder ที่ติดต้องโปรแกรม ตัวอย่าง C:/Program Files/Stardock/WinCustomize/BootSkin/skin ประมาณนั้น

 

** ที่สำคัญ Bootscreen จะหาจากไหนล่ะ

 

สำหรับเราที่เห็นหน้าคาตากันแล้ว ผมทำไว้สองรูป

 

ที่เห็นไปแล้วเป็น ผู้ชาย ฝูงไม่ใหญ่มาก พบได้แถวป่า สาวันน่า แถบ เอฟริกาตอนเหนือ ปัจจุบันเหลือไม่มากแล้ว เนื่องจากถูกล่าอย่างหนักช่วงปลายยุค 90’s

 

อีกรูปคือ

 

น่าสนใจหรือเปล่านะ จะมองกันรู้เรื่องอ่ะเปล่าว่ะเนี้ยว่าใครเป็นใคร ทำสุดฝึมือแล้วนะ

 

ไฟล์ที่เป็นบูทสกรีน อัพให้แล้ว โหลดได้ที่

 http://www.savefile.com/files/8408635

 

ส่วนวิธีใช้โปรแกรม คงไม่ต้องละมั้ง เรียนไอทีมา ถ้าเล่นเอ็มเป็นอย่างเดียว กลับไปลงทะเบียนเพิ่มก่อนจบเถอะ

 

 

* เออ ใครจะฝากรูปมาทำก็ได้นะ จะเข้ามาใน spaces ของตัวเองเรื่อยๆ ถ้าว่าง จะไม่ค่อยได้ออนเอ็มแล้วนะ คงไม่มีเวลาแบบเมื่อก่อนแล้ว

 

จะคุยก็ comment มาก็แล้วกัน

 

 

 

แล้วเจอกัน

 

Leave a Reply

